Trong thời gian khách hàng sử dụng các sản phẩm của Ngân Khoa, nếu gặp bất kỳ sự cố, trục trặc nào, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới công ty, sẽ có bộ phận kỹ thuật hướng dẫn chi tiết cho khách hàng.

TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Ngân Khoa sẽ bảo hành miễn phí sản phẩm cho khách hàng trong trường hợp sau :

  • Sự cố, vấn đề xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn thời gian bảo hành
  • Tem bảo hành và phiếu bảo hành được dán trên sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Ngân Khoa sẽ không bảo hành miễn phí sản phẩm cho khách hàng trong trường hợp sau

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
  • Tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Sản phẩm bị hư, hỏng do người dùng, hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm không phải do nhân viên kỹ thuật của Ngân Khoa tháo dỡ và sữa chữa trước đó.

LIÊN HỆ, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tơi:

Phòng kỹ thuật –  chăm sóc khách hàng – Công ty TNHH XD TM DV Ngân Khoa

Địa chỉ: 114/8/6 Đường 26 Tháng 3, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, Tp.HCM

VPĐD: 214 Cộng Hoà, P.12 , Q. Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 028.39.956 585 – Hotline: 0888 10 50 68

Email: info@ngankhoa.com.vn